image banner
Khánh thành các công trình giúp đỡ xây dựng nông thôn mới của Đảng bộ Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn

Chiều 02/10/2024, Đảng bộ Sở Y tế phối hợp với Đảng bộ xã Phúc Lộc, huyện Ba Bể tổ chức cắt băng khánh thành đưa vào sử dụng sân và đường bê tông vào nhà văn hóa thôn Phja Phạ.

anh tin bai

Lãnh đạo Sở Y tế, lãnh đạo xã và Nhân dân trong thôn cắt băng khánh thành.

          Thôn Phja Phạ là thôn vùng cao của xã Phúc Lộc, giáp với địa phận huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng, đường xá đi lại khó khăn. Nhà văn hoá thôn mặc dù đã được đầu tư xây dựng, nhưng sân và đường vào nhà văn hoá chưa được đầu tư. Qua khảo sát, Đảng bộ Sở Y tế đã thống nhất với Đảng uỷ xã Phúc Lộc đầu tư xây dựng sân bê tông và đường vào nhà văn hoá thôn Phja Phạ.

          Công trình được khởi công từ tháng 9/2024, sau một tháng thi công đã hoàn thành đưa vào sử dụng. Đoạn đường được bê tông rộng 2,5m, dài 54m, dày 20cm và diện tích sân bê tông rộng 264 m2, độ dày bê tông có chỗ dày 30cm. Việc xây dựng công trình trên giúp các hộ dân trong thôn đi lại thuận tiện, tạo không gian chung trong các hoạt động sinh hoạt cộng đồng và đủ diện tích làm 01 sân bóng chuyền da cho người dân luyện tập, thi đấu thể thao.

          Công trình có tổng trị giá là 114 triệu đồng, trong đó 80 triệu đồng do các đảng viên trong Đảng bộ Sở Y tế đóng góp hỗ trợ bằng việc tiết kiệm ủng hộ trong mô hình Dân vận khéo; mỗi tháng mỗi đảng viên, quần chúng ủng hộ 01 bữa sáng (trị giá 30.000 đồng) và 34 triệu đồng do người dân trong thôn đóng góp bằng tiền và ngày công lao động xây dựng công trình.

          Đây là năm thứ 4 Đảng bộ Sở Y tế triển khai chương trình này, qua 4 năm, từ nguồn đóng góp trên Đảng bộ Sở Y tế đã hỗ trợ trên 310 triệu đồng xây dựng 5 công trình công cộng trong chương trình xây dựng nông thôn mới tại xã Phúc Lộc.

anh tin bai
anh tin bai

Một số hình ảnh tại buổi lễ

BS. Dương Đức Cường - CDC

 

Bộ Y tế hướng dẫn cách xử lý nước sạch để dùng sau mưa lũ
  • Bộ Y tế hướng dẫn cách xử lý nước sạch để dùng sau mưa lũ
  • Phòng chống dịch bệnh mùa mưa lũ- T5G
  • Bác sỹ Lộc Văn Huân- Tấm gương điển hình về Y đức
1 2 3 4 5  ... 
image

  • Hôm nay: 999
  • Trong tuần: 149 148
  • Tất cả: 1681458
THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: Số nhà 96, Tổ 10, phường Nguyễn Thị Minh Khai, Bắc Kạn
  • Email: ttksbt@backan.gov.vn
  • Điện thoại: (0209) 3870943
Đăng nhập