image banner
Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí tại huyện Ba Bể

Chiều 03/10, Đoàn công tác của Bộ Y tế, Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam phối hợp với Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Bắc Kạn, tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, tặng quà cho người dân xã Khang Ninh, Cao Thượng, huyện Ba Bể.

Cụ thể, đoàn công tác đã triển khai các họat động tặng quà và khám bệnh tổng quát và chuyên sâu, xét nghiệm tiểu đường; kiểm tra nhịp tim, huyết áp; X-quang phổi; điện tâm đồ; siêu âm tổng quát; khám chuyên khoa tai mũi họng, khám nhi; tư vấn sức khỏe, dinh dưỡng cho hơn 1000 người dân, bà mẹ và trẻ em. Ngoài ra, Bộ Y tế đã tơ chức trao tặng kinh phí 70 triệu đồng cho 07 nhân viên Y tế bị thiệt hại nhà cửa do bão Yagi gây ra; tặng quà tổng trị giá 50 triệu đồng cho 50 gia đình có hoàn cảnh khó khăn và 50 nhân viên Y tế của TTYT huyện Ba Bể và trao tặng 01 thiêt bị y tế cho TTYT huyện, trị giá 120 triệu đồng; 02 thiết bị y tế cho 02 Trạm Y tế xã trị giá 100 triệu đồng. Công đoàn Y tế Việt Nam cũng đã trao tặng Công đoàn ngành Y tế Bắc Kạn 90 triệu (50 triệu tiền mặt và 40 triệu tiền quà).

 

anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Một số hình ảnh đoàn công tác của Bộ Y tế trao tặng quà, khám bệnh tại Ba Bể.

Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng Chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024–2029, triển khai chương trình Hành trình Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng, hướng đến chăm sóc y tế tình nguyện cho 1.000.000 người dân Việt Nam trong năm 2024. Chăm sóc sức khỏe người dân bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3, đặc biệt chú trọng đến sức khỏe, vệ sinh, nước sạch và an toàn. Phát huy tinh thần trách nhiệm xã hội của ngành Y tế nói chung và Hội viên Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam nói riêng./.

                                                                   Hoàng Chúc CDC

 

 

Bộ Y tế hướng dẫn cách xử lý nước sạch để dùng sau mưa lũ
  • Bộ Y tế hướng dẫn cách xử lý nước sạch để dùng sau mưa lũ
  • Phòng chống dịch bệnh mùa mưa lũ- T5G
  • Bác sỹ Lộc Văn Huân- Tấm gương điển hình về Y đức
1 2 3 4 5  ... 
image

  • Hôm nay: 992
  • Trong tuần: 149 141
  • Tất cả: 1681451
THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: Số nhà 96, Tổ 10, phường Nguyễn Thị Minh Khai, Bắc Kạn
  • Email: ttksbt@backan.gov.vn
  • Điện thoại: (0209) 3870943
Đăng nhập