THÔNG BÁO VẮC XIN

THÔNG BÁO

Hiện tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bắc Kạn có cung ứng các loại vắc xin phòng bệnh như sau:

*Vắc xin Abhayrab,  Indirad: Tạo miễn dịch chủ động chống lại virus Dại để dự phòng và điều trị sau khi phơi nhiễm cho người ở tất cả các lứa tuổi (sau khi tiếp xúc với con vật bị dại hoặc nghi ngờ dại).

*Vắc xin Heberbiovac: Được chỉ định cho việc tạo miễn dịch chủ động để phòng ngừa bệnh do viêm gan siêu vi B (HBV) cho tất cả các đối tượng (người lớn và trẻ em), và ngăn ngừa các hậu quả tai hại của các bệnh do viêm gan B như: Viêm gan B cấp và mãn tính, xơ gan, ung thư gan nguyên phát.

*Vắc xin VA-MENGOC-BC: Được chỉ định nhằm tạo miễn dịch chủ động trong việc phòng ngừa bệnh viêm màng não do mô cầu Meningococcal nhóm huyết thanh B và C.

*Vắc xin SYNFLORIX: PhòngBệnh Phế cầu khuẩn gây nên như: Hội chứng nhiễm trùng, viêm màng não, viêm phổi, nhiễm khuẩn huyết và viêm tai giữa cấp tính do Haemophilus ifluenzae không định tuyp.Tiêm cho trẻ 6 tuần - 5 tuổi.

*Vắc xin Gardasil: Được chỉ định cho bé gái từ độ tuổi từ 9-26 tuổi để phòng ngừa ung thư cổ tử cung, âm hộ, âm đạo, các tổn thương tiền ung thư và loạn sản, mụn cóc sinh dục và bệnh lý do nhiễm virus HPV.

*Vắc xin RO TA VI RUT

Vắc xin phòng Rotavirus là loại vắc xin phòng bệnh tiêu chảy do virus Rota gây ra và là nguyên nhân hàng đầu gây tiêu chảy cấp ở trẻ em. Dùng cho trẻ từ 6 tuần -24 tuần tuổi.

Ngoài ra còn có các vắc xin: MMR-II (sởi quai bị Rubeella), VAT (uốn ván), huyết thanh kháng dại…

Phòng khám đa khoa thuộc Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Bắc Kạn luôn lấy người bệnh làm trung tâm, Với phương châm "tất cả vì sự hài lòng của người bệnh"khách hàng đến với phòng khámsẽ được tư vấn để lựa chọn tiêm vắc xin đảm bảo chất lượng, hiệu quả phòng bệnh, phù hợp với điều kiện của tất cả mọi người.

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bắc Kạn trân trọng thông báo.

Địa chỉ đơn vị: số 96, đường Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn (cạnh Bệnh viện đa khoa tỉnh cũ).

Mọi thông tin về tư vấn và tiêm phòng vắc xin, quý khách liên hệ số điện thoại 0209 3810922 hoặc điện thoại 0383.612.789 (bác sĩ Long Thị Liên) và điện thoại 0975.081.356 (bác sĩ Hoàng Thị Lan- Trưởng khoa phòng khám đa khoa).

TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH BẮC KẠN

Những điều cần biết về bệnh dại
  • Những điều cần biết về bệnh dại
  • Khuyến cáo tiêm nhắc lại vắc xin phòng COVID-19
  • Bản tin phòng chống dịch Covid - 19 (Ngày 10/3/2022)
1 2 3 4 5  ... 
image

  • Hôm nay: 215
  • Trong tuần: 8 481
  • Tất cả: 1156230
THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: Số nhà 96, Tổ 10, phường Nguyễn Thị Minh Khai, Bắc Kạn
  • Email: ttksbt@backan.gov.vn
  • Điện thoại: (0209) 3870943
Đăng nhập