image banner
Đảng bộ Sở Y tế tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Chiều ngày 4/9/2024, Đảng bộ Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 02/9/2024 cho đồng chí Nguyễn Thanh Hà – Phó Giám đốc Sở Y tế, đảng viên Chi bộ Văn phòng Sở Y tế.

Dự buổi lễ có đồng chí Triệu Đức Liêm - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ các cơ quan tỉnh; Đồng chí Trần Văn Tuyến - Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh; Đồng chí Đinh Mạnh Cường - Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh; Các đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành, Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Sở Y tế; Các đồng chí Bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng uỷ Sở Y tế và các đồng chí Đảng viên Chi bộ Văn phòng Sở Y tế.

Đồng chí Nguyễn Thanh Hà được kết nạp vào Đảng ngày 28/6/1994, trải qua nhiều đơn vị công tác khác nhau đồng chí đều phát huy phẩm chất của người cán bộ, đảng viên, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu đi đầu, không ngừng phấn đấu, tu dưỡng rèn luyện, trau dồi phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng của người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thanh Hà nhận huy hiệu 30 tuổi Đảng

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Triệu Đức Liêm - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ các cơ quan tỉnh chúc mừng đồng chí Nguyễn Thanh Hà vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và xem đây là niềm vinh dự lớn đối với toàn Đảng bộ đã có những đảng viên ưu tú, nhiều năm cống hiến cho sự nghiệp của Đảng và của đơn vị, ghi nhận sự đóng góp sức lực và trí tuệ của đồng chí trong suốt quá trình tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu của mình cho sự phát triển Đảng và đảng viên. Với vinh dự đó và sự cống hiến trách nhiệm của bản thân đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, đồng chí tiếp tục giữ vững phẩm chất cách mạng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đảng, nhà nước và nhân dân giao phó.

anh tin bai
anh tin bai

Các đồng chí Ban giám đốc, Bí thư các Chi bộ trực thuộc tặng hoa chúc mừng.

Xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, đồng chí Nguyễn Thanh Hà đã phát biểu khẳng định đây là niềm vinh dự tự hào trong sự nghiệp công tác của bản thân và cũng là động lực to lớn để đồng chí tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong công tác./.

                                                       Hoàng Chúc CDC

Bộ Y tế hướng dẫn cách xử lý nước sạch để dùng sau mưa lũ
  • Bộ Y tế hướng dẫn cách xử lý nước sạch để dùng sau mưa lũ
  • Phòng chống dịch bệnh mùa mưa lũ- T5G
  • Bác sỹ Lộc Văn Huân- Tấm gương điển hình về Y đức
1 2 3 4 5  ... 
image

  • Hôm nay: 669
  • Trong tuần: 32 130
  • Tất cả: 1471387
THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: Số nhà 96, Tổ 10, phường Nguyễn Thị Minh Khai, Bắc Kạn
  • Email: ttksbt@backan.gov.vn
  • Điện thoại: (0209) 3870943
Đăng nhập