Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bắc Kạn nhận Bằng khen của Bộ Công an khen thưởng đơn vị đã có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2021

Ngày 13/04/2022, đồng chí Nguyễn Tiến Tôn – Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bắc Kạn đã đại diện cho tập thể Trung tâm nhận Bằng khen của Bộ Công an khen đơn vị “Đã có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2021”.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Tiến Tôn – Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bắc Kạn nhận Bằng khen của Bộ Công an

Năm 2021, công tác xây dựng Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ) được Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bắc Kạn duy trì, đẩy mạnh với nội dung, hình thức, phù hợp với nhiệm vụ thực tế của đơn vị. Trung tâm đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, nâng cao nhận thức cho cán bộ, viên chức, người lao động về chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; nhiệm vụ bảo vệ an ninh, trật tự và xây dựng Phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trong tình hình mới. Tổ chức quán triệt, thực hiện hiệu quả các văn bản chỉ đạo của Đảng, Nhà nước về công tác bảo đảm an ninh trật tự và xây dựng Phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, thực hiện có hiệu quả công tác phối hợp trong bảo đảm an ninh trật tự, xây dựng Phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ và công tác dân vận. Góp phần quan trọng vào công tác bảo đảm trật tự an toàn xã hội, thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn được giao, phục vụ đắc lực nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. 

anh tin bai

Bằng khen của Bộ Công an khen thưởng Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bắc Kạn

Với những thành tích đã đạt được, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bắc Kạn là một trong 10 tập thể của tỉnh Bắc Kạn vinh dự được Bộ Công an tặng Bằng khen đơn vị Đã có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2021, theo Quyết định khen thưởng số 1019/QĐ-BCA, ngày 14/02/2022 của Bộ Công an./. 

P.T

Những điều cần biết về bệnh dại
  • Những điều cần biết về bệnh dại
  • Khuyến cáo tiêm nhắc lại vắc xin phòng COVID-19
  • Bản tin phòng chống dịch Covid - 19 (Ngày 10/3/2022)
1 2 3 4 5  ... 
image

  • Hôm nay: 298
  • Trong tuần: 10 376
  • Tất cả: 1167657
THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: Số nhà 96, Tổ 10, phường Nguyễn Thị Minh Khai, Bắc Kạn
  • Email: ttksbt@backan.gov.vn
  • Điện thoại: (0209) 3870943
Đăng nhập