image banner
Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh triển khai mô hình Góc truyền thông tại Trạm Y Tế Phường Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Bắc Kạn

Trong khuôn khổ các hoạt động nâng cao nhận thức cộng đồng về chăm sóc sức khỏe, ngày 23 tháng 8 năm 2024, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bắc Kạn cùng với TTYT Thành phố đã hoàn thành việc triển khai góc truyền thông tại Trạm Y tế phường Nguyễn Thị Minh Khai trên địa bàn thành phố Bắc Kạn. Đây là một trong những mô hình điểm quan trọng nhằm cung cấp thông tin y tế, giúp người dân dễ dàng tiếp cận và cập nhật các văn bản mới, thông tin về dịch bệnh, dinh dưỡng cộng đồng, phòng chống các bệnh không lây nhiễm, sức khỏe môi trường, y tế trường học, chăm sóc sức khỏe bà mẹ, trẻ em.v.v...

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Một số ảnh về Góc truyền thông tại Trạm Y tế phường Nguyễn Thị Minh Khai.

Góc truyền thông được bố trí tại một phòng có diện tích 15 m², gần phòng khám bệnh, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân khi đến khám và nhận thông tin. Bên trong góc truyền thông, một tủ nhiều ngăn đựng tài liệu, bàn để sách mô hình, ghế dài và các ghế rời được sắp xếp gọn gàng. Đặc biệt, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật đã dán đường link và mã QR Code trang thông tin điện tử của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tại vị trí dễ nhìn, giúp người dân truy cập nhanh chóng.

Mặc dù góc truyền thông hiện chưa có kinh phí để trang bị giá treo tranh apphic, nhưng các nội dung truyền thông vẫn được dán trực tiếp trên tường, đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết cho người dân.

Trạm Y tế phường Nguyễn Thị Minh Khai đã sẵn sàng đón tiếp các đơn vị khác đến tham quan và góp ý cho mô hình, góp phần nhân rộng và củng cố góc truyền thông tại các Trạm y tế khác trên địa bàn tỉnh. Đây là bước đi quan trọng trong việc nâng cao kiến thức và thực hành chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đóng góp tích cực vào công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Người viết bài: BS Dương Đức Cường-CDC.

Bộ Y tế hướng dẫn cách xử lý nước sạch để dùng sau mưa lũ
  • Bộ Y tế hướng dẫn cách xử lý nước sạch để dùng sau mưa lũ
  • Phòng chống dịch bệnh mùa mưa lũ- T5G
  • Bác sỹ Lộc Văn Huân- Tấm gương điển hình về Y đức
1 2 3 4 5  ... 
image

  • Hôm nay: 715
  • Trong tuần: 32 177
  • Tất cả: 1471434
THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: Số nhà 96, Tổ 10, phường Nguyễn Thị Minh Khai, Bắc Kạn
  • Email: ttksbt@backan.gov.vn
  • Điện thoại: (0209) 3870943
Đăng nhập