Kỷ niệm 20 năm giao ước kết nghĩa giữa Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh và Đoàn xã Nghiên Loan huyện Pác Nặm

Thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2024, hướng tới kỷ niệm 93 ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024), nhằm ôn lại truyền thống tốt đẹp giữa 02 đơn vị. Chiều ngày 16/3/2024, Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bắc Kạn và Đoàn xã Nghiên Loan, huyện Pác Nặm tổ chức các hoạt động Kỷ niệm 20 giao ước kết nghĩa trong những năm qua.

Về dự lễ kỷ niệm có sự tham gia của các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó Bí thư Đoàn thanh niên qua các thời kỳ của 02 đơn vị. Trong buổi lễ, các đại biểu đã được nghe đồng chí Nguyễn Thái Hồng – Phó Bí thư Đảng bộ bộ phận, Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh phát biểu ý kiến chỉ đạo và định hướng đối với công tác kết nghĩa giữa 02 đơn vị trong thời gian tới.

Buổi lễ kỷ niệm cũng là dịp để các đồng chí nguyên lãnh đạo Đoàn và cán bộ Đoàn qua các thời kỳ gặp gỡ, ôn lại truyền thống quý báu suốt chặng đường 20 giao ước kết nghĩa của 02 đơn vị và truyền thống vẻ vang trong suốt chặng đường 93 năm của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, là dịp để Ban Chấp hành Chi Đoàn Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đánh giá lại những cống hiến công tác khám chữa bệnh, tặng quà, cấp phát thuốc miễn phí cho nhân dân xã Nghiên Loan, huyện Pác Nặm 20 năm qua.

 Để đạt những kết quả hơn nữa, Đoàn thanh niên giữa 02 đơn vị cần bám sát vào nhiệm vụ, đề án thực hiện chương trình phát triển thanh niên tỉnh Bắc Kạn giai đoạn 2021 – 2030. Huy động mọi nguồn lực, thực hiện các phong trào đoàn mang lại hiệu quả thiết thực, trong đó nhiệm vụ trọng tâm là khám, tư vấn và chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân. Trước mắt 2 đơn vị sẽ phối hợp với Ban Chấp hành Đảng bộ bộ phận, lãnh đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, cấp uỷ chính quyền xã Nghiên Loan, mở chiến dịch hướng dẫn, tự sàng lọc bằng phiếu chấm điểm cho người dân nghi ngờ Tăng huyết áp và yếu tố nguy cơ mắc bệnh Đái tháo đường. Tuyên truyền về phòng chống tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống. Dịp này, Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã tặng 10 xuất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó của xã.

Thông qua buổi gặp gỡ, giao ước kết nghĩa, để tạo không khí thi đua sôi nổi, 02 đơn vị đã tổ chức các hoạt động giao lưu văn nghệ, thi đấu bóng chuyền hơi, diễn ra sôi nổi, hào hứng thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên và nhân dân đến xem cổ vũ./.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Một số hình ảnh Kỷ niệm 20 giao ước kết nghĩa giữa 02 đơn vị

Hoàng Chúc CDC

Những điều cần biết về bệnh dại
  • Những điều cần biết về bệnh dại
  • Khuyến cáo tiêm nhắc lại vắc xin phòng COVID-19
  • Bản tin phòng chống dịch Covid - 19 (Ngày 10/3/2022)
1 2 3 4 5  ... 
image

  • Hôm nay: 1311
  • Trong tuần: 11 389
  • Tất cả: 1168670
THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: Số nhà 96, Tổ 10, phường Nguyễn Thị Minh Khai, Bắc Kạn
  • Email: ttksbt@backan.gov.vn
  • Điện thoại: (0209) 3870943
Đăng nhập