NGÀNH Y TẾ BẮC KẠN CỬ 16 Y, BÁC SỸ HỖ TRỢ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH CHỐNG DỊCH COVID 19

Chiều ngày 5/8, Sở Y tế tổ chức lễ ra quân; gặp mặt và giao nhiệm vụ cho Đoàn công tác hỗ trợ Thành phố Hồ chí minh chống dịch covid 19. Tới tham dự buổi Lễ có các đồng chí: Hoàng Duy Chinh - Bí thư tỉnh ủy, trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; đồng chí Phạm  Duy Hưng  Ủy viên ban thường vụ tỉnh ủy , Phó chủ tịch tỉnh và lãnh đạo Ngành y tế và và các lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện; thành phố.

anh tin bai

Đồng chí Phạm Duy Hưng Phó chủ tịch tỉnh trao tặng bằng khen của UBND tỉnh Bắc Giang

Trong đợt này, Ngành Y tế tỉnh Bắc Kạn cử 16 y, bác sỹ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh; Trung tâm kiểm soát bệnh tật và các Trung tâm y tế huyện, thành phố, hỗ trợ cho Thành phố Hồ Chí Minh chống dịch Covid  19.

Phát biểu và chỉ đạo tại buổi Lễ; đồng chí Hoàng Duy Chinh  Bí thư tỉnh ủy đã hoan ngênh , biểu dương và chúc mừng đoàn công tác của tỉnh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chi viện phòng chống dịch covid 19 cho tỉnh Bắc Giang; Giao nhiệm vụ cho Đoàn công tác đi Thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ phòng chống dịch Covid – 19. Đồng chí Bí thư tỉnh ủy để nghị các y, Bác sỹ xác định đây là niềm vinh dự, tự hào khi được hỗ trợ các đồng nghiệp chắc sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân Thành phố Hồ CHí Minh . Mỗi y, Bác sỹ cần quyết tâm khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; xây dựng tốt mối quan hệ để người dân Thành phố Hồ Chí Minh hiểu thêm về tấm lòng, tình cảm của người dân Bắc Kạn; luôn sẵn sàng chia sẻ; hỗ trợ cùng thành phố Hồ Chí Minh phòng chống dịch Covid – 19.

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao quà cho Đoàn công tác đi hỗ trợ Thành phố Hồ Chí Minh

Nhân đây; đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng bày tỏ lời cám ơn tới các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm, doanh nghiệp đẫ hỗ trợ về vật chất tinh thần cho đoàn công tác phòng chống dịch Coivd – 19 của tỉnh trong thời gian qua và mong muốn tiếp tục đồng hành trong thời gian tới.

 Trong buổi lễ đã tổ chức, gặp mặt biểu dương, khen thưởng đối với đoàn công tác gồm 12 y, bác sỹ đã đi chi viện chống dịch Covid – 19 cho Bắc Giang đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trở về.

anh tin bai

Toàn cảnh buổi Lễ

Tin, ảnh: Thành Luân

Những điều cần biết về bệnh dại
  • Những điều cần biết về bệnh dại
  • Khuyến cáo tiêm nhắc lại vắc xin phòng COVID-19
  • Bản tin phòng chống dịch Covid - 19 (Ngày 10/3/2022)
1 2 3 4 5  ... 
image

  • Hôm nay: 984
  • Trong tuần: 11 122
  • Tất cả: 1167137
THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: Số nhà 96, Tổ 10, phường Nguyễn Thị Minh Khai, Bắc Kạn
  • Email: ttksbt@backan.gov.vn
  • Điện thoại: (0209) 3870943
Đăng nhập