DỊNH VỤ KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ
Đời sống xã hội ngày càng phát triển, theo đó quan niệm về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cũng được con người quan tâm đúng mức và khoa học hơn với thói quen khám sức khỏe định kỳ

Đời sống xã hội ngày càng phát triển, theo đó quan niệm về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cũng được con người quan tâm đúng mức và khoa học hơn với thói quen khám sức khỏe định kỳ
Các chuyên gia y tế khuyến cáo, việc khám sức khỏe cần thực hiện định kỳ 6 tháng/lần. Khám sức khỏe tổng quát, định kỳ sẽ giúp chúng ta nắm bắt rõ tình trạng sức khỏe của bản thân, có điều chỉnh phù hợp trong thói quen sinh hoạt nhằm phòng bệnh cũng như điều trị bệnh.
Khám sức khỏe định kỳ có ý nghĩa quan trọng, một mặt hoạt động này giúp chúng ta biết rõ cơ thể đang cần gì, cần bổ sung cũng như hạn chế gì. Đồng thời, khám sức khỏe định kỳ đảm bảo phát hiện bệnh ở giai đoạn khởi phát, tránh tình trạng để bệnh tiến triển nặng và gây khó khăn cho điều trị cũng như tốn kém về chi phí. Ngoài ra, khám sức khỏe định kỳ giúp chúng ta loại bỏ các yếu tố làm tăng nguy cơ nhiễm bệnh, phòng tránh bệnh an toàn.
Nếu như trước đây, khám sức khỏe chỉ được thực hiện khi cơ thể có xuất hiện các triệu chứng của bệnh tật, giảm hoặc mất đi khả năng lao động, vận động. Thì giờ đây, hoạt động khám sức khỏe được thực hiện định kỳ, ngay cả khi cơ thể khỏe mạnh. Khám sức khỏe nhằm giúp chúng ta hiểu rõ cơ thể mình, biết được các yếu tố nguy cơ gây bệnh để loại bỏ hoặc hạn chế nó kịp thời.
Hiểu rõ tầm quan trọng của hoạt động khám sức khỏe tổng quát, định kỳ đối với chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Các Bác sỹ của Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Bắc Kạn đã nghiên cứu và đưa ra gói khám sức khỏe cơ bản. Gói khám sức khỏe định kỳ cơ bản được thiết lập trên một quy trình khoa học, với đầy đủ danh mục khám từ khám lâm sàng tổng quát, xét nghiệm và kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng. Nhằm  mục đích, giúp khách hàng  hiểu rõ tình trạng sức khỏe của mình, đồng thời có chế độ chăm sóc phù hợp, kịp thời.
ƯU ĐIỂM KHI KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ 
Ngoài việc đánh giá tình trạng sức khỏe chung và chức năng tổng quát của các cơ quan trong cơ thể, khám sức khỏe định kỳ tại Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Bắc Kạn hướng tới tầm soát, phát hiện sớm bệnh lý nguy hiểm, diễn biến âm thầm, đồng thời có phương pháp điều trị kịp thời.
Trải nghiệm dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất tại Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Bắc Kạn với cơ sở vật chất, thiết bị y khoa hiện đại
Đội ngũ các Bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm tận tình trong thăm khám và tư vấn cho khách hàng.
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Bác sỹ Hoàng Văn Chuyền - Trưởng khoa Sức khỏe nghề nghiệp - Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Bắc Kạn 
Hotline : 0915.008.737 – 02813.810.802 
 
Xét nghiệm đường huyết tại Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Bắc Kạn
Tác giả bài viết: Bs CKI Hoàng Chuyền 


Những điều cần biết về bệnh dại
  • Những điều cần biết về bệnh dại
  • Khuyến cáo tiêm nhắc lại vắc xin phòng COVID-19
  • Bản tin phòng chống dịch Covid - 19 (Ngày 10/3/2022)
1 2 3 4 5  ... 
image

  • Hôm nay: 356
  • Trong tuần: 8 622
  • Tất cả: 1156371
THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: Số nhà 96, Tổ 10, phường Nguyễn Thị Minh Khai, Bắc Kạn
  • Email: ttksbt@backan.gov.vn
  • Điện thoại: (0209) 3870943
Đăng nhập