Tần số năng lượng của cảm xúc

Tiến sĩ, Bác sĩ tâm thần David R.Hawkins (1927–2012) là tác giả nổi tiếng của cuốn sách “Power vs Force” (năng lượng tâm linh) đã chứng minh được mối liên hệ mật thiết giữa bệnh tật của con người và những suy giảm năng lượng trong cơ thể, đến từ những tư tưởng tiêu cực.

Sau hơn 20 năm nghiên cứu ông đã phát hiện ra rằng các tầng ý thức khác nhau của con người đều tương ứng với các chỉ số năng lượng, từ đó thống kê ra được những mức tần số rung độngvà chia tần số rung động dao động từ 1 đến 1.000. Những cảm xúc có tần số cao gồm lòng từ bi, tình yêu thương, sự khoan dung, chia sẻ, tính dịu dàng thì đều có tần sổ rung động từ 400 đến 500 trở lên.

Ông đã dùng thực nghiệm đo tất cả các tư tưởng, suy nghĩ, cảm nhận của một nhóm người và từ đó ghi nhận được tần số rung động. Theo đó, những người không được thương yêu hay có tư tưởng tiêu cực, oán giận, ganh ghét, hận thù người khác, sống ích kỷ thì đều có tần số rung động thấp dưới 200.Đây là những người sẽnguy cơ dẫn đến các bệnh như ung thư, tăng huyết áp, viêm loét dạ dày,v.v…những người này rất dễ mắc một hoặc nhiều loại bệnh khác nhau. Nếu tần số rung động của một người từ 200 trở lên thì người đó ít mắc bệnh.

Mức độ của trạng thái cảm xúc được đo theo thang tần số như sau:

Trạng thái cảm xúc

Thang tần số

Kết nối được với vũ trụ

1.000

Biết ơn, tự do, tự chủ

900

Ghi nhận, tiếp thu

800

Thức tỉnh, giác ngộ

700

An lạc, thanh thản, vô sự

600

Vui vẻ, sung sướng

540

Hạnh phúc, tích cực, yêu thương

500

Lạc quan, hy vọng, an tâm

400

Chủ động, chú ý

310

Trung tính, nhàm chán

250

Bối rối, hoang mang

200

Tự kiêu, buồn chán, đổi lỗi, nạn nhân, lo lắng, nghi ngờ

175

Căm ghét, phấn nộ

150

Ghen tức

125

Sợ hãi

100

Phiền muộn

75

Tuyệt vọng, vô cảm, tự kỷ

50

Bất an

30

Xấu hổ, thấp hèn, bất lực, tuyệt vọng

20

Chết

0

anh tin bai

Tần số năng lượng của cảm xúc là gì?

Cảm xúc là những cảm giác như vui, buồn, thích thú, đau khổ, chán ghét.v.v... được lưu trữ trong cơ thể chúng ta dưới dạng tần số. Những tần số này được đưa vào cơ thể thông qua trung tâm năng lượng cảm xúc và được phê duyệt bởi tuyến tùng trên đỉnh đầu.

Những ai có năng lượng cảm xúc thấp, trung bình, cao?

Nhữngngười có năng lượng cảm xúc thấp là những người thường xuyên sợ hãi, tức giận, buồn bã, tự ty.v.v...nếu duy trì cảm xúc đó trong một thời gian dài họ sẽ thành người vô cảm. Vô cảm nghĩa là có rất nhiều cảm xúc tốt đẹp mà họ không cảm nhận được; đang hạnh phúc mà cũng không cảm nhận được hạnh phúc, đang có chuyện buồn mà mình không thấy buồn.v.v...

Những người có năng lượng cảm xúctrung bình là những người bị lẫn lộn giữa cảm xúc cao và thấp, đang vui thì buồn, đang buồn lại vui; lúc tích cực, lúc tiêu cực xen lẫn. Nếu ai ở mức này mà nhận diện ra thì cần loại bỏ những cảm xúc tiêu cực đi, thay thế bằng những cảm xúc tích cực hơn thì sẽ chuyển sangđược người có năng lượng cảm xúc cao.

Những người có năng lượng cảm xúc cao là những người có tình yêu về vợ chồng, lứa đôi, gia đình, con cái rất đẹp.v.v... khi có năng lượng cảm xúc cao giúp cho họ cảm thấy rất bình an, tự tin. Những người có năng lượng cảm xúc cao thường rất vui sướng vì có gia đình tuyệt vời, con ngoan, hài lòng về cuộc sống, công việc, thu nhập.v.v... Họ rất quan tâm đến bố mẹ, vợ chồng, con cái, họ hàng, khách hàng, nhân viên, bạn bè; họ cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống của mình. 

Tần số rung động là gì?

Mọi thứ trong vũ trụ đều được tạo thành từ các phân tử và các phần tử này luôn dao động. Ngay cả cây cối, động vật, suy nghĩ và cảm xúc của con người cũng có tần số rung động.

Tần số rung động của con người bao gồm mọi thứ, từ vật chất đến cách bạn truyền đạt những suy nghĩ mà bạn nghĩ. Nói một cách dễ hiểu, tần số rung động chính là tần số mà bạn phát ra trong quá trình sống thông qua các hành động, suy nghĩ, thái độ.v.v… của bạn.

Tần số rung động có khả năng thay đổi rất nhanh,phụ thuộc vào trạng thái cảm xúc và suy nghĩ của bạn, giận hờn hay yêu thương, bao dung độ lượng hay đố kỵ.v.v…sóng tần số sẽ lên xuống nhanh hoặc chậm và bạn sẽ cảm nhận được sự thanh nhẹ hoặc nặng nề. Tần số càng cao mức độ thanh nhẹ càng lớn và ngược lại, tần số rung động càng thấp mức độ chậm chạp và nặng nề càng lớn. 

Khi vui vẻ, bình an, hạnh phúc bạn sẽ luôn có cảm giác tràn đầy năng lượng, hưng phấn, thân thể nhẹ nhàng; cảm giác căng phồng lên, nhanh nhẹn và sáng tạo.Vì vậyđặc tính cảm xúc tích cực làrung động nhanh, khiến cơ thể dãn nở, dễ dàng chia sẻ và cho đi, lan tỏa. Khi đó cơ thể sẽ tăng tiết Hormon Endorphin giúp cơ thể tập trung, hưng phấn, giải tỏa căng thẳng, lo âu và chống được sự mệt mỏi; như vạy sẽ có tác dụng phòng, chống được nhiều bệnh.v.v...

Những điều cần biết về bệnh dại
  • Những điều cần biết về bệnh dại
  • Khuyến cáo tiêm nhắc lại vắc xin phòng COVID-19
  • Bản tin phòng chống dịch Covid - 19 (Ngày 10/3/2022)
1 2 3 4 5  ... 
image

  • Hôm nay: 139
  • Trong tuần: 10 277
  • Tất cả: 1166292
THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: Số nhà 96, Tổ 10, phường Nguyễn Thị Minh Khai, Bắc Kạn
  • Email: ttksbt@backan.gov.vn
  • Điện thoại: (0209) 3870943
Đăng nhập