image banner
HOẠT ĐỘNG THẮM TÌNH ĐOÀN KẾT “HAI MƯƠI NĂM – NGHĨA TÌNH BIÊN GIỚI”

Đoàn thanh niên Sở Y tế đã tham gia Đoàn Các cơ quan tỉnh Bắc Kạn  tổ chức thăm và tặng quà cho bộ đội Đồn Biên phòng Đức Long, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng.

anh tin bai

Đoàn công tác chụp hình lưu niệm tại đồn biên phòng Đức Long

Hưởng ứng Chương trình “Nghĩa tình Biên giới – Hải đảo” nhằm kỷ niệm 34 năm Ngày Biên phòng toàn dân (03/3/1989 - 03/3/2023), kỷ niệm 64 năm Ngày Truyền thống Bộ đội Biên phòng (03/3/1959 - 03/3/2023). Vừa qua, Đoàn Thanh niên Sở Y tế tham gia chương trình thăm và tặng quà Đồn Biên phòng Đức Long, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng do Đoàn các cơ quan tỉnh tổ chức. Chương trình diễn ra từ ngày 01/3 đến ngày 02/3 do đồng chí Ngọc Văn Biên - Phó Bí Thư Đảng ủy các cơ quan tỉnh làm Trưởng đoàn cùng với sự tham gia của lãnh đạo Đảng ủy và đại diện Đoàn thanh niên của các Sở ngành trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn.

anh tin bai

 Đồng chí Ngọc Văn Biên – Trưởng đoàn và đồng chí Hoàng Thị Hương - Bí thư Đoàn CCQ tỉnh Bắc Kạn thăm hỏi, tặng quà chiến sĩ biên phòng và học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là chương trình có ý nghĩa hết sức thiết thực nhằm tuyên truyền sâu rộng đến đoàn viên, thanh niên về vị trí đặc biệt quan trọng của biên giới trong chiến lược phát triển kinh tế -xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh của đất nước. Đồng thời giáo dục ý thức, trách nhiệm của tuổi trẻ đối với xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và nêu cao tinh thần xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.

anh tin bai

Đoàn thăm Di tích Quốc gia đặc biệt Địa điểm Chiến thắng Biên giới năm 1950.

Đồn biên phòng Đức Long là đơn vị kết nghĩa với Bắc Kạn trong hơn hai mươi năm qua. Hiện nay, Đồn Đức Long quản lý 5,5 km đường biên giới với 11 cột mốc chính và 04 mốc phụ. Việc tổ chức các chương trình hướng về biên giới cần được đẩy mạnh hơn nữa nhằm thể hiện trách nhiệm, tình cảm, tri ân của Đoàn viên thanh niên đối với các chiến sĩ và đồng bào vùng biên giới.

anh tin bai

Đoàn CCQ tỉnh Bắc Kạn giao lưu thể thao cùng bộ đội biên phòng.

Chương trình đã diễn ra hết sức thành công với rất nhiều hoạt động sôi nổi như: Giao lưu thể thao, văn nghệ giữa Đoàn công tác và chiến sĩ biên phòng, tham gia kỉ niệm ngày biên phòng toàn dân tại xóm Thành Công – Xã Đức Long, tổ chức dâng hương tại khu di tích lịch sử đặc biệt – nơi Bác Hồ trực tiếp chỉ đạo chiến dịch Biên giới năm 1950…và nhiều các hoạt động thiết thực khác.

anh tin bai

Các đoàn viên thanh niên giao lưu văn hóa cùng bộ đội biên phòng.

Đoàn Thanh niên Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn rất vinh dự khi được tham dự chương trình “Hai mươi năm – Nghĩa tình biên giới”, đây là cơ hội để Đoàn viên ngành Y tế nói riêng và các đoàn viên Thanh niên các cơ quan tỉnh Bắc Kạn nói chung có cơ hội đồng hành, giao lưu, học tập kinh nghiệm trong việc tổ chức các hoạt động đoàn gắn liền với các nhiệm vụ chính trị quan trọng, thăm hỏi, động viên kịp thời các chiến sĩ đang giữ gìn biên cương của Tổ quốc.

anh tin bai

Đoàn CCQ tỉnh Bắc Kạn thăm hỏi, tặng quà cho người dân địa phương.

Trong thời gian tới, Đoàn Thanh niên Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn sẽ tiếp tục phát huy tinh thần tiên phong, sự nhiệt huyết của thanh niên trong mọi lĩnh vực, đặc biệt là các phong trào thanh niên xung kích, hướng tới cộng đồng, góp phần xây dựng, phát triển Đoàn Sở Y tế nói riêng và Đoàn các cơ quan tỉnh nói chung ngày càng vững mạnh./.

Tin bài và ảnh: Đức Cường

1 2 3 4 5  ... 
Những điều cần biết về bệnh dại
  • Những điều cần biết về bệnh dại
  • Khuyến cáo tiêm nhắc lại vắc xin phòng COVID-19
  • Bản tin phòng chống dịch Covid - 19 (Ngày 10/3/2022)
1 2 3 4 5  ... 
image

  • Hôm nay: 1873
  • Trong tuần: 20 039
  • Tất cả: 1300750
THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: Số nhà 96, Tổ 10, phường Nguyễn Thị Minh Khai, Bắc Kạn
  • Email: ttksbt@backan.gov.vn
  • Điện thoại: (0209) 3870943
Đăng nhập